0398.556.786 - 0373823199
Chương trình 3

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HƯNG VƯỢNG GROUP

GIỚI THIỆU NGẮN GỌN VỀ CÔNG TY, ĐỊNH HƯỚNG 5 NĂM, TRIẾT LÝ CỦA CÔNG TY

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH tư vấn đầu tư và du lịch Hưng Vượng, tiền thân là công ty TNHH HƯNGVƯỢNG được thành lập tháng 6 năm 2012. Đến năm 2017 được đổi tên thành công ty TNHH tư vấn đầu tư và du lịch Hưng Vượng trụ sở BT14 khu biệt thự Văn Quán Hà Đông- Hà Nội.

Quá trình phát triển

  • Qua 9 năm sản xuất cung cấp thực phẩm hữu cơ sạch an toàn và xuất nhập khẩu nông sản hữu cơ sạch. Công ty đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong cả nước: tập đoàn Tâm Châu Bảo Lộc Lâm Đồng (chuyên sản xuất lĩnh vực trà, cà phê và du lịch nghỉ dưỡng),công ty TNHH Vĩnh Tiến thành phố Đà Lạt (chuyên sản xuất rượu vang, trà thảo dược, đông trùng hạ thảo,…),công ty cổ phần ASK (chuyên sản xuất về sữa non và sữa canxi cao cấp),công ty cổ phần đầu tư và du lịch DANKO (chuyên về du lịch) , Công ty cổ phần nam dược Tản Viên Sơn, công ty dược Nhất Tâm, công ty cổ phần năng lương sinh học Việt Tiến,... được nhiều khách hàng trong cả nước tin dùng .
  • Hiện nay công ty chuẩn bị cho ra đời thêm các dòng sản phẩm: soup thực dưỡng, cháo thực dưỡng, sữa thực dưỡng và bột ngũ cốc thực dưỡng, cà phê Nutrition, hoa quả hữu cơ sấy khô tự nhiên. Mang thương hiệu: Nutrition Ohsawa. Đây là những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ sạch sản xuất theo dây truyền hiện đại an toàn không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu và không đường axit. Những sản phẩm này đều được sản xuất theo công thức thực dưỡng Ohsawa và được chia thành nhiều phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là rất tốt với trẻ em, người già, người suy nhược cơ thể và ăn kiêng.
  • Song song với việc phát triển thương hiệu Nutrition Ohsawa công ty tiếp tục triển khai lĩnh vực kinh doanh về xe công nghệ và chuyển phát nhanh nhằm bổ trợ cho khâu vận chuyển nguồn hàng đến các chuỗi cửa hàng thực dưỡng và cà phê thực dưỡng, nhà hàng thực dưỡng. 
  • Công ty còn đưa mục tiêu xây dựng chuỗi giáo dục trải nghiệm sinh thái (nhằm giáo dục về nền nông nghiệp hữu cơ theo hướng tự nhiên, và giáo dục về chăm sóc sức khỏe theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa cho học sinh) và làng nghỉ dưỡng sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động (nhằm tạo những trung tâm chăm sóc nghỉ dưỡng sinh thái theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa cho cộng đồng.

*Sứ mệnh của công ty:

+ Từng bước góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt: đem lại cho người tiêu dùng những bữa ăn an toàn đầy đủ dinh dưỡng theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho những người mắc bệnh mãn tính một cách an toàn hiệu quả nhất.

+ Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần bằng những chuyến tham quan du lịch nghỉ dưỡng chất lượng thông qua dịch vụ du lịch của công ty.

Cộng đồng người tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Hưng Vượng Group sẽ được trải nghiệm giảm giá hoặc miễn phí thông qua trang mạng xã hội và thương mại điện tử của công ty.

*Tầm nhìn: 

Sau 5 năm công ty sẽ trở thành một thương hiệu mạnh đem lại giá trị cho cộng đồng và vươn ra thế giới.

*Giá trị cốt lõi:

Con người chính là giá trị cốt lõi của công ty từ đội ngũ nhân sự của công ty đến người tiêu dùng và khách hàng. Do đó công ty sẽ đề cao việc xây dựng văn hóa công ty để mọi người dù là thành viên của công ty hay người tiêu dùng sử dụng dịch vụ đều cảm thấy được vui vẻ và hạnh phúc khi tham gia cùng công ty.